Quy trình sử dụng Workplus cho người mới bắt đầu

Sau đây là quy trình sử dụng cơ bản phần mềm WorkPlus dành cho những người mới bắt đầu sử dụng. Bạn có thể tìm hiểu các tài liệu hướng dẫn sử dụng theo quy trình này để dễ nắm bắt cách sử dụng.

Phần 1: Xem tổng thể Sơ đồ nền tảng phần mềm Workplus Platform hoặc Tải về sơ đồ Tại đây

Phần 2: Sau khi tìm hiểu qua sơ đồ và hướng dẫn sử dụng, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Thiết lập cài đặt tài khoản của bạn, bao gồm:

  • Thay đổi ảnh đại diện
  • Thay đổi tên hiện thị
  • Cập nhật các thông tin cá nhân khác

Xem hướng dẫn chi tiết: https://support.workplus.vn/tai-khoan/

Bước 2: Thiết lập cài đặt Nhóm làm việc của bạn, bao gồm:

  • Thiết lập thông tin nhóm
  • Thiết lập trang chủ: Module truyền thông nội bộ
  • Thiết lập nhóm quyền: Tạo, quản lý các nhóm quyền để dùng phân quyền thành viên cho các module chức năng trên hệ thống (Nếu bạn không quan trọng việc phân quyền và sử dụng các thiết lập phân quyền mặc định của hệ thống bạn có thể bỏ qua bước này)
  • Quản lý biểu tượng (sử dụng trên toàn bộ hệ thống)
  • Quản lý vai trò (sử dụng trên toàn bộ hệ thống)

Xem hướng dẫn chi tiết: https://support.workplus.vn/quan-tri-nhom/

Bước 3: Truy cập Module Nhân sự:

Xây dựng sơ đồ tổ chức nhân sự/thành viên cho Nhóm làm việc (Công ty, đội nhóm …):

  • Xây dựng danh sách các phòng/ban/chi nhánh …
  • Thêm thành viên vào nhóm làm việc thông qua: Thêm, mời, tạo tài khoản cho thành viên tham gia nhóm

Xem chi tiết tại đây: https://support.workplus.vn/quan-ly-nhan-su/

Bước 4: Truy cập Module Làm việc

Xây dựng, phân chia các nhóm làm việc trong tổ chức của bạn. Bạn có thể phân chia theo phòng/ban/bộ phận, theo chi nhánh, theo vị trí địa lý, theo tính chất dự án … phù hợp với mô hình quản lý tổ chức của đơn vị bạn.

Xem chi tiết tại đây: https://support.workplus.vn/lam-viec/

Bước 5: Tạo mới Bảng công việc

Sau khi tạo mới Bảng công việc, tiến hành gán thành viên cho Bảng công việc để thực hiện, cụ thể:

  • Thêm thành viên vào Bảng công việc: Chỉ thêm được những thành viên đã tham gia vào nhóm tài khoản của bạn

Bước 6:  Tạo nhóm công việc trong Bảng công việc

  • Trong bảng công việc bạn thiết lập các nhóm việc để phân loại các công việc theo nhóm đó.
  • Hệ thống tạo mặc định cho bạn một nhóm ban đầu, bạn có thể chỉnh sửa nhóm việc này

Bước 7: Tạo các công việc 

  • Tạo mới các công việc và sắp xếp chúng thành bảng kế hoạch công việc hoàn chỉnh

Phần 3: Tìm hiểu các module chức năng khác

  • Module Lịch
  • Module Đề xuất – Phê duyệt
  • Module Báo cáo
  • Module Lưu trữ
  • Module Tin nhắn

Thông tin này có hữu ích không ?

Tôi cần hỗ trợ thêm

Nếu bạn chưa hiểu rõ tài liệu của chúng tôi hoặc yêu cầu bổ sung thông tin, bạn hãy để lại yêu cầu của mình. Đội ngũ hỗ trợ của Workplus sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề. Hoặc liên hệ với Trung tâm hỗ trợ để được giải đáp

guest
2 Bình luận
Cũ nhất
Mới nhất Bình chọn nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Trần Văn Quang

Tài liệu hướng dẫn rất chuyên nghiệp và dễ hiểu.
Rất ít hệ thống xây dựng được bộ tài liệu trực tuyến như thế này. Trên thế giới chỉ mới có 1 số đơn vị lớn như Google, Amazon, Microsoft là tôi thấy họ chăm chú cho việc xây dựng Document chuyên nghiệp.
Chúc cho Workplus ngày càng phát triển, một ứng dụng Việt Nam hữu ích

2
0
Bạn cần hỗ trợ thêm? Vui lòng để lại bình luận!x
()
x