Cập nhật thông tin thanh toán (thông tin xuất hóa đơn)

Để cập nhật thông tin thanh toán (xuất hóa đơn) làm cơ sở để Workplus xuất hóa đơn điện tử, người dùng thực hiện các bước:

Bước 1: Truy cập vào Quản lý nhóm

Bước 2: Lựa chọn Tab: Thông tin thanh toán

Bước 3: Cập nhật thông tin liên quan đến xuất hóa đơn của bạn


Thông tin này có hữu ích không ?

Tôi cần hỗ trợ thêm

Nếu bạn chưa hiểu rõ tài liệu của chúng tôi hoặc yêu cầu bổ sung thông tin, bạn hãy để lại yêu cầu của mình. Đội ngũ hỗ trợ của Workplus sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề. Hoặc liên hệ với Trung tâm hỗ trợ để được giải đáp

guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Bạn cần hỗ trợ thêm? Vui lòng để lại bình luận!x
()
x