Thiết lập nhóm làm việc

5/5 - (1 bình chọn)

Mỗi một tài khoản sau khi đăng ký sẽ được hệ thống tạo tự động 01 nhóm làm việc kèm theo.

Nhóm làm việc (hay còn gọi là Tổ chức) là không gian để Chủ tài khoản thiết lập và sử dụng các chức năng chính của phần mềm.

Bạn nên thiết lập nhóm làm việc  trước khi bắt đầu mời ai đó tham gia vào nhóm của mình để làm việc.

Bước 1: Click vào biểu tượng Logo Tổ chức và chọn Cài đặt nhóm

Bước 2: Tại giao diện quản lý nhóm, bạn truy cập vào các Tab để tiến hành sửa đổi, bổ sung, thiết lập thông tin nhóm:

 


Thông tin này có hữu ích không ?
5/5 - (1 bình chọn)

Tôi cần hỗ trợ thêm

Nếu bạn chưa hiểu rõ tài liệu của chúng tôi hoặc yêu cầu bổ sung thông tin, bạn hãy để lại yêu cầu của mình. Đội ngũ hỗ trợ của Workplus sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề. Hoặc liên hệ với Trung tâm hỗ trợ để được giải đáp

Theo dõi
Thông báo về
guest

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Bạn cần hỗ trợ thêm? Vui lòng để lại bình luận!x

Download Tài liệu hướng dẫn sử dụng Workplus đầy đủ TẠI ĐÂY