Workplus tích hợp tính năng chủ động tạo đơn hàng. Người dùng hoàn toàn chủ động tạo các đơn hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Quy trình tạo đơn hàng nhanh chóng, tiện lợi.
Để tạo đơn hàng trên Workplus thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập vào quản trị nhóm
Bước 2: Chọn Tab Tạo đơn hàng
Bước 3: Tích chọn các nội dung đơn hàng cần tạo, gồm:
- Nền tảng quản lý công việc Workplus: Đây là nhóm sản phẩm (toàn bộ) quản lý công việc được tích hợp trên nền tảng Workplus
- Dung lượng lưu trữ (mua thêm): Đây là sản phẩm lưu trữ đám mây Work Cloud mà bạn có thể mua thêm để gia tăng không gian lưu trữ đám mây.
Bước 4: Cập nhật các giá trị đơn hàng bằng cách kéo thanh giá trị:
- Số lượng tài khoản bạn muốn đăng ký
- Thời gian sử dụng đơn hàng (Tháng)
Bước 5: Chọn các chương trình khuyến mại được ưu đãi tùy vào từng thời điểm theo chương trình áp dụng của Workplus.
Bước 6: Hoàn tất tạo đơn hàng, thanh toán và hệ thống sẽ tự động kích hoạt.