Quản lý chức danh

Để khai báo các chức danh sử dụng trên phần mềm Workplus, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Trên thanh công cụ bên trái chọn menu Nhân viên.

Bước 2: Chọn menu “Thêm / Quản lý chức danh”

Bước 3: Hộp thoại Quản lý chức danh xuất hiện, chọn Thêm mới

Bước 4: Nhập đầy đủ các trường thông tin và nhấn HOÀN THÀNH để tạo mới một chức danh.


Thông tin này có hữu ích không ?

Tôi cần hỗ trợ thêm

Nếu bạn chưa hiểu rõ tài liệu của chúng tôi hoặc yêu cầu bổ sung thông tin, bạn hãy để lại yêu cầu của mình. Đội ngũ hỗ trợ của Workplus sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề. Hoặc liên hệ với Trung tâm hỗ trợ để được giải đáp

guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Bạn cần hỗ trợ thêm? Vui lòng để lại bình luận!x
()
x