Hướng dẫn phê duyệt đề xuất

Khi bạn nhận được yêu cầu phê duyệt cho một đề xuất nào đó, bạn làm như sau:

Bước 1: Trên danh sách thông báo, click vào đề xuất đang yêu cầu phê duyệt (nếu bạn được gán là người phê duyệt bạn sẽ nhận được thông báo). Hoặc bạn cũng có thể truy cập vào Module Đề xuất, danh sách đề xuất để mở Phiếu đề xuất.

Bước 2: Trên chi tiết phiếu đề xuất, click TẠO PHÊ DUYỆT để mở phiếu phê duyệt:

Bước 3: Trên phiếu phê duyệt bạn chọn Đồng ý hoặc Từ chối đề xuất và nhập mô tả nếu có:

Bước 4: Click HOÀN THÀNH để hoàn tất phiếu Phê duyệt.


Thông tin này có hữu ích không ?

Tôi cần hỗ trợ thêm

Nếu bạn chưa hiểu rõ tài liệu của chúng tôi hoặc yêu cầu bổ sung thông tin, bạn hãy để lại yêu cầu của mình. Đội ngũ hỗ trợ của Workplus sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề. Hoặc liên hệ với Trung tâm hỗ trợ để được giải đáp

guest
0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
0
Bạn cần hỗ trợ thêm? Vui lòng để lại bình luận!x
()
x